Sino Ako?

My photo
Davao City, Philippines
"Hi, Me!" coz my name is Hayme and I still am getting to know myself. A Medical student. A geek. A hopeless romantic. Gay. Single since being out. Single since birth for that matter. Accompany me as I redefine myself.

Thursday, February 10, 2011

You Are My Inspiration!!! You know!!! Understand???

At dahil sa exams pa namin hanggang bukas, isa munang entry na malamang eh sa akin lang may kabuluhan. These pics are from the set of the Thai movie CRAZY LITTLE THING CALLED LOVE and syempre, kaya ko pinanuod eh dahil kay future husband, Mario Maurer. Enjoy.










4 comments:

  1. haha ibang level na to. lol.

    does he have pictures with more skin? =D

    ReplyDelete
  2. Baka magkatotoo yung sabi ng isang commenter dito...baka ma-list as inappropriate ako...wehehehe

    ReplyDelete
  3. nyahaha... oh pwede ma-list toh? hmmmm... anyway.. naririnig ko na toh.. di ko lam yun pala title nung palabas... pero di ako talaga masyado maka-relate

    ReplyDelete
  4. sabi ni dimple panoorin ko rin daw ang crazy little thing called love. and si yc yung bunso namin in love din a mario guy na yan hehe

    ReplyDelete