Sino Ako?

My photo
Davao City, Philippines
"Hi, Me!" coz my name is Hayme and I still am getting to know myself. A Medical student. A geek. A hopeless romantic. Gay. Single since being out. Single since birth for that matter. Accompany me as I redefine myself.

Thursday, February 3, 2011

Right By Me

Thanks to Todo sa Bongga for featuring Right By Me. Although napakabagal ng usad ng movie, okay naman kasi at least happy ang ending. Yeah, I suck for happy, romantic endings to my gay-themed movies. Tired na ako sa mga di-nagkakatuluyan, di-maamin-amin sa isa't-isa...worse, sa namamatay...at worst talaga, yung nag-katuluyan saka naman matatapos. Hahaha. Oh siya, heto na muna.

7 comments:

  1. woahh!! my semi-innocent eyes DX hihi

    ako rin mahilig sa hapyy ending..kaso nga lang wala pa kong napapanuod na ganun T_T masubukan nga yan....

    ReplyDelete
  2. dahil jan! haha. torrent na to!

    ReplyDelete
  3. @exanthel. Hala. Baka mag expect ka ha! Hahaha.
    @Nishi. Nyek. Dili man siya ing-ana ka lingaw Jap.

    ReplyDelete
  4. @exanthel. Asus. Ikaw lang pala yan Haze!!!

    ReplyDelete
  5. @Nishi. Ba't mo ito-torrent eh may link na nga diyan sa post eh. Hasus!

    ReplyDelete
  6. iniingatan ko na magkasabay na lumabas ang nanay ko sa kwarto niya at ang pagbukas ko sa blog mo... nyahahahah..

    ReplyDelete
  7. @Kamila. Aw, xenxa na. Nag-lie low na ako sa lagay na yan. Hahaha.

    ReplyDelete