Sino Ako?

My photo
Davao City, Philippines
"Hi, Me!" coz my name is Hayme and I still am getting to know myself. A Medical student. A geek. A hopeless romantic. Gay. Single since being out. Single since birth for that matter. Accompany me as I redefine myself.

Friday, February 11, 2011

Post-Midterm Party

Hahaha. Natapos narin ang madugong Midterm exams. May results na agad ang Surgery exams pero di namin muna pinansin - alam kasi naming di kataasan aming grado at baka masira lang ang aming mood for our post-Midterm karaoke session and pizza-night.
Nakakapag-post ba ng video dito oh kailangan mo pang i-embed from another site? I guess I'll have to find out for myself.

Ito si Googley-Bear. Ang gentle giant ng aming barkada. No, don't let his teddy-bear looks fool you, palaaway ito in a subtle way - kinda like that Strawberry-smelling mean Teddy sa Toy Story 3.

This is Shella. If you watch THE BIG BANG THEORY, then by all means, medyo kilala mo na si Shella. Siya ang female version ni Sheldon.

And yeah, this is me. See, we each had a whole pizza-plate's worth to snack on, and we planned on taking a before-and-after picture. BUT WE effing FORGOT!!! Hahaha. Talk about being excited!? Videoke session kasi ang sumunod.

This is Jarnel. She loves John Lloyd. Kaya ko lang ata pinanuod ang Amnesia Girl eh dahil sa kanya. Thanks Ja! She's my jeepney buddy and our one-of-a-kind laugh machine. She can get too logical sometimes, too brainy for simple jokes.

This is Cathy, ang siga ng grupo. See those bulging arms? Nanununtok ito! Talo ako nito sa arms-wrestling. I think she could beat me to pulp if she wished, buti na lang friends kami. Wehe. Peace Mao!

I'd want to post videos sana of our videoke session, pero I have to upload them muna ata sa YouTube or something...It has to wait for now.

5 comments:

  1. Nyahahaha... buti naman at tapos na mideterm..happiness!!! Ang katakawan niyo naman.. tig-iisang pizza?

    ReplyDelete
  2. pwede ka mag-upload dito. ang alam ko. haha.

    ReplyDelete
  3. @Kamille. Yep, tag-iisang pizza! Haha. May promo kasi pag 2-5pm ka, buy-one-take-one...Haha.

    @Nishi. Nish, paano??? Yung di na kailangan mag embed pa from YouTube.

    ReplyDelete
  4. wooh!! late reaksyon nanaman ako... sira pa kasi si bhez -_-

    huwaw naman may kainan after midterm..kami pa pishbol pishbol lang :D

    ReplyDelete
  5. @Haze. Hoy! Na-miss kitang bata ka! Di parin ba nari-resurrect si Bhez mo??? Sana malapit na!

    ReplyDelete