Sino Ako?

My photo
Davao City, Philippines
"Hi, Me!" coz my name is Hayme and I still am getting to know myself. A Medical student. A geek. A hopeless romantic. Gay. Single since being out. Single since birth for that matter. Accompany me as I redefine myself.

Saturday, February 5, 2011

Studies First

Napaka-ironic naman...studies first nga pero heto, nagpo-post ng entry...
Anyway, yeah, Midterms na namin next week at kailangan kong iangat to 82 aking Midterm grade sa both Surgery and Pathology. Pag iyon eh naganap, nako, ipa-beatify niyo na ang may-ari ng Nescafe. Heto lang naman ang aking kailangan isaulo (pictures below). At para sa Lunes lang yan ha!




Gusto ko sanang magpaka-senti (may pinagkaiba ba yun sa emo?) at sumali sa pakontes ni Kamilla pero sadyang ang sama ng tingin ng libro ko sa akin. Sorry Kams.

4 comments:

  1. Okay lang. shet surgery pa. nakakadugo yan.. baka bigla kang reglahin.

    ReplyDelete
  2. male genital system lang ata madali...mag memed pa kaya ako?? hihi :D

    ReplyDelete
  3. @Haze. Pwede Haze na lang? Nasanay na ako sa Haze eh. Yup. Madali ang Male. Hahaha.

    ReplyDelete